Wednesday, March 14, 2012

ਫੈਸਲਾ

"ਦੇਖੋ ਜੀ ਆਪਣੀ ਸਾਂਝੀ ਗੱਲ ਸੀ ਕਿ ਬੱਚੇ ਲਈ ਜਲਦਬਾਜ਼ੀ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੇ, ਮੈਂ ਥੋਨੂੰ ਕਈ ਵਾਰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਪ੍ਰਹੇਜ ਵਰਤਿਆ ਕਰੋ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਨਾ ਮੰਨੀ..... ਅਖੇ ਸਵਾਦ 'ਚ ਫਰਕ ਪੈਂਦੇ... ਮੈਂ ਤਾਂ ਉਦੋਂ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਗੋਲੀ ਲਿਆ ਦਿਓ, ਪਰ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਦੇ ਮਗਰ ਲੱਗਕੇ ਤੁਸੀਂ ਪੈਰਾਂ ਤੇ ਪਾਣੀ ਨਹੀਂ ਪੈਣ ਦਿੱਤਾ....... ਦੇਖ ਲਿਆ ਹੁਣ ਜਿਹਦਾ ਡਰ ਸੀ........." ਭਰੀ ਪੀਤੀ ਸਿਮਰਨ ਇੱਕੋ ਸਾਹੇ ਸਭ ਕੁੱਝ ਕਹਿ ਗਈ|
"ਏਹਦੇ ਚ ਏਡਾ ਵੱਡਾ ਫਸਾਦ ਖੜਾ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਕੇਹੜੀ ਗੱਲ ਐ...... ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਬੱਚਾ ਹੈ, ਮੁੰਡਾ ਨਾ ਸਹੀ, ਕੁੜੀ ਹੀ ਸਹੀ, ਆਪਾਂ ਨੂੰ ਸਭ ਬਰੋਬਰ ਨੇ...." ਜਸਦੇਵ ਨੇ ਆਪਣੀ ਗੱਲ ਰੱਖੀ|
"ਜਾਣਦੀ ਆਂ ਜਾਣਦੀ ਆਂ ਵੱਡੇ ਫਿਲਾਸਫਰ ਨੂੰ... ਇੱਕੋ ਜਿਹੇ ਨੇ ਪਰ ਚੋਰੀ ਛੁਪੇ ਹਜ਼ਾਰਾ ਰੁਪਈਆਂ ਡਾਕਟਰਨੀ ਕੋਲ ਫੂਕ ਕੇ, ਮੇਰੇ ਗਲ ਗੂਠਾ ਦੇ ਕੇ ਪਤਾ ਕਿਓ ਕਰਾਇਆ .... ਸਿਮਰਨ ਕੋਈ ਗੱਲ ਢੱਕੀ ਨਹੀਂ ਰਹਿਣ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀ|
"ਉਹ ... ਉਹਤਾਂ ..... ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਪਤਾ ਨੀ....... ਮਾਂ ਖਹਿੜੇ ਪੈ ਗਈ ਸੀ|"
"ਨਾ ਹੁਣ ਕੀ ਕਹਿੰਦੀ ਐ .... ਤੇਰੀ ਬੇਬੇ|"
"ਬੇਬੇ ਨੇ ਤਾ ਕਿਹਾ ਕਿ ਭਾਈ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਕਰੋ .... ਬਹੂ ਤੋਂ ਪੁੱਛ ਜਿਵੇਂ ਕਹਿੰਦੀ ਐ...." ਜਸਦੇਵ ਨੇ ਅੰਦਰਲੀ ਗੱਲ ਦੱਸੀ|
ਸੱਚੀ............?
ਹਾਂ.........|
"ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ........... ਸਿਮਰਨ ਨੇ ਤੌਖਲਾ ਪ੍ਰਗਟ ਕੀਤਾ|
ਹਾਂ, ਇਹ ਬਿਲਕੁਲ ਸੱਚ ਐ".. ਜਸਦੇਵ ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿਹਾ|
ਤਾਂ ਚਲੋ ਠੀਕ ਐ.......... ਮਾਂ ਜੀ ਨੇ ਬੜੀ ਵਧੀਆ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਐ..........ਮੈਂ ਤਾਂ ਊਈਂ ਡਰ ਦੇ ਮਾਰੇ ਅਵਾ-ਤਵਾ ਬੋਲੀ ਜਾਂਦੀ ਸਾਂ...... ਅੱਜ ਕੱਲ ਕੁੜੀਆਂ ਕੇਹੜਾ ਕਿਸੇ ਗੱਲੋਂ ਘੱਟ ਨੇ ........ਆਪਾਂ ਆਪਣੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਲਾਡਲੀ ਦੀ ਚੰਗੀ ਪਰਵਿਰਸ਼ ਕਰਾਂਗੇ......." ਇਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋਏ ਸਿਮਰਨ ਆਪਣਾ ਸਿਰ ਜਸਦੇਵ ਦੇ ਮੋਢਿਆਂ ਤੇ ਰੱਖ ਕੇ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਸੁਪਨਿਆਂ 'ਚ ਗਵਾਚ ਗਈ|

No comments:

Post a Comment